[ 3,75 tỷ ] Bán nhà quận 12 đường HT35 phường Hiệp Thành

Giá bán nhà phường Hiệp Thành quận 12 chưa bao giờ hết hot khi được rất nhiều người quan tâm, săn đón, nằm ở khu vực trung tâm quận 12, nhà đường HT35 có giá hơn bao giờ hết, với thiết kế đẹp mẫu nhà sau đây sẽ khiến bạn trầm trồ.

Thông tin nhà bán :

Giá3.750.000.000 VND
ĐườngHT35
PhườngHiệp Thành
Quận12 HCM
Diện tích4 x 19 m
Diện tích sử dụng76.6 m2
Lộ giớikhông
Kết cấu1 trệt 2 lầu
Vật liệubê tông cốt thép
Nội thất4 phòng ngủ 2 toilet
Hẻm rộng3m
Hướng nhàĐông Bắc

Nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng gia đình một căn nhà trù phú thiết kế tân trang đẹp mắt, đừng bỏ lỡ căn nhà quận 12 dưới 4 tỷ này, với cấu trúc nhà tầng khang trang được đúc btct kiên cố 1 trệt 2 lầu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

Bán nhà quận 12 phường Hiệp Thành
Bán nhà quận 12 phường Hiệp Thành

Mẫu nhà bán phường Hiệp Thành quận 12 luôn sở hữu một giá trị đầu tư sinh lời cực tốt, nếu bạn có dịp chiêm ngưỡng những mẫu nhà đẹp thì cũng đừng quên bỏ qua những chi tiết đáng chú ý như vị trí gần bệnh viện, trường học, UBND, trạm y tế vì sẽ ảnh hưởng đến, mẫu nhà có đầy đủ tiện ích nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý với túi tiền của bạn đấy.

Phòng khách đẹp
Phòng khách đẹp

Điểm mạnh của mẫu nhà 2 tầng quận 12 chính là diện tích rộng rãi, dài tận 19m trong khi bề ngang lại chiếm 4m, và hoàn toàn không bị dính lộ giới đường hẻm thông thoáng, rộng hơn 3m oto xe tải có thể vào ra thoải mái.

Có sẵn tủ bếp đẹp
Có sẵn tủ bếp đẹp

Vị trí nhà cực tốt, cực đẹp, thuận tiện di chuyển ra các quận lân cận, đường phố đông đúc, khu dân cư văn minh, an ninh, sạch sẽ, giao thông không bị ùn tắc, nhà hướng Đông Bắc Đông tứ trạch cực hợp làm ăn, sung túc.

Nếu bạn có ý định xem mẫu nhà 2 tầng tuyệt đẹp này ở quận 12, đừng ngần ngại bấm nút Gọi Ngay ở phía bên dưới để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0348.818.103 gặp Nghĩa để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Giao Dịch Thành Công

45

Ngôi Nhà

110

Nhà Thuê

26

Mặt bằng

12

Đang Giao Dịch

Tin tức