[ 5.6 tỷ ] Bán nhà hẻm Thống Nhất phường 10 Gò Vấp - 5x9.3m

Với vị trí đắc địa nhất khu vực quận Gò Vấp, mẫu nhà hẻm thống nhất phường 10 gò vấp sẽ giúp nâng tầm giá trị đầu tư cho những ai muốn kinh doanh nhà đất hoặc định cư lâu dài, với thiết kế 1 trệt 2 lầu hiện đại sẽ giúp bạn có được cuộc sống vô cùng tiện nghi.


Bán nhà hẻm Thống Nhất P10 Gò Vấp
Bán nhà hẻm Thống Nhất P10 Gò Vấp


Thông tin nhà hẻm Thống Nhất Phường 10 Gò Vấp


Giá5.600.000.000 VND
ĐườngThống Nhất
Phường10
QuậnGò Vấp
Diện tích5 x 9.3 m
Diện tích sử dụng46.5 m2
Lộ giớikhông
Kết cấu1 trệt 2 lầu sân thượng
Vật liệu3 tấm bê tông cốt thép
Nội thất2 phòng ngủ 3 toilet
Hẻm rộng4m
Hướng nhàTây Nam

Mô tả nhà hẻm Thống Nhất Phường 10 Gò Vấp

Nếu bạn đang tìm mua nhà Gò Vấp siêu đẹp thì đừng bỏ qua mẫu nhà Gò Vấp hẻm Thống nhất của chúng tôi, với lối thiết kế hiện đại gồm 3 màu trắng đen xám đang rất thịnh hành dành cho những mẫu nhà có lối kiến trúc cách tân, sang trọng, tạo vẻ ngoài lịch lãm cuốn hút người xem.

Sở hữu kết cấu đúc bê tông cốt thép gồm 1 trệt 2 lầu và có cả sân thượng, ban công tầng 1 rộng 2m tha hồ trồng cây cảnh, nội thất trong nhà được bổ sung tiện ích phù hợp với diện tích có phần khiêm tốn gồm 2 phòng ngủ có lắp đặt sàn gỗ chịu nước cao cấp, 3 toilet, tủ bếp laminate giả gỗ sồi có sẵn và phòng khách rộng rãi, thoáng đãng vô cùng.

Mẫu nhà bán phường 10 Gò Vấp thật sự là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong tầm giá 5.6 tỷ siêu hời, hẻm rộng tới 4m, khu dân cư văn minh, yên tĩnh, an ninh cao, vị trí đắc địa với đa dạng các tiện ích công cộng xung quanh như phía bên cạnh chợ Hạnh Thông Tây, thông ra đường Quang Trung, UBND phường 10, Siêu thị Coopmart Quang Trung, rạp chiếu phim Galaxy, phía sau bệnh viện đa khoa Hồng Đức, trường tiểu học chi lăng, trường nguyễn thị minh khai, trường THCS Thông Tây Hội.

Nếu bạn đến tìm mua nhà tại Nhà Đất Sơn Nghĩa thì chắc chắn sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ 5.6 tỷ cho anh chị em thiện chí xem và mua nhà, hỗ trợ công chứng lấy nhà trong nhà. Mọi thông liên hệ xin bấm nút GỌI NGAY để được tư vấn miễn phí.



Hình ảnh nhà hẻm Thống Nhất Phường 10 Gò Vấp

Nhấn nút MỞ và click vào từng mục để xem nhanh hình chụp nhà và sổ


Thiết kế nhà đẹp
Thiết kế nhà đẹp

Hẻm rộng 4m
Hẻm rộng 4m

Phòng khách đẹp
Phòng khách đẹp

Cầu thang
Cầu thang

Phòng ngủ ấm cúng
Phòng ngủ ấm cúng

Sổ hồng
Sổ hồng

Bản vẽ sơ đồ
Bản vẽ sơ đồ
Từ khóa : nhà hẻm thống nhất, nhà phường 10 gò vấp, nhà gò vấp giá từ 5 đến 6 tỷ .

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0348.818.103 gặp Nghĩa để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Giao Dịch Thành Công

45

Ngôi Nhà

110

Nhà Thuê

26

Mặt bằng

12

Đang Giao Dịch

Tin tức