[ 9,5 tỷ ] Bán nhà mặt tiền Lê Văn Thọ phường 16 Gò Vấp - 4x14.5m

Bạn đang cần tìm một căn nhà có mặt tiền khoáng hậu, đông đúc người qua lại thuận tiện cho việc mua bán, đừng bỏ qua căn nhà mặt tiền Lê Văn Thọ Gò Vấp của chúng tô, với địa thế sầm uất đã có từ lâu tại phường 16, trục đường Lê Văn Thọ luôn là tuyến đường tốt nhất để kinh doanh của các anh chị em đầu tư.


Nhà mặt tiền Lê Văn Thọ phường 16
Nhà mặt tiền Lê Văn Thọ phường 16


Thông tin nhà mặt tiền Lê Văn Thọ Gò Vấp


Giá9.500.000.000 VND
ĐườngLê Văn Thọ
Phường16
QuậnGò Vấp
Diện tích4.15 x 14.5 m
Diện tích sử dụng33.6 m2
Lộ giới6.4 m
Kết cấu1 trệt 1 lầu
Vật liệu2 tấm bê tông cốt thép
Nội thất2 phòng ngủ 2 toilet
Hẻm rộngmặt tiền 8m
Hướng nhàTây

Mô tả nhà mặt tiền Lê Văn Thọ Gò Vấp


Với một trục đường sầm uất như Lê Văn Thọ, mẫu nhà bán Gò Vấp phường 16 chắc chắn là khoản đầu tư cực hời cho những ai muốn sinh lời nhanh, đặc biệt khi tại Sơn Nghĩa, chắc chắn căn nhà được bán ra với giá cực kì cạnh tranh, nhanh tay thì còn chậm chân thì chỉ còn những căn khác.

Sở hữu một mặt tiền Lê Văn Thọ rộng 8mm, xe cộ mỗi ngày hàng trăm ngàn lượt qua lại, thuận tiện mua bán, hiện tại mặt tiền đằng trước nhà đang cho thuê shop quần áo, buôn bán cực đắt khách, vì cần tiền chuyển sang nơi khác sống nên bán gấp bán lẹ nên giá chỉ có 9.5 tỷ mà thôi.

Mẫu nhà có thiết kế tương đối bình thường khi chỉ có 1 trệt 1 lầu gồm 2 phòng ngủ tối đa và 2 toilet, không có gì nổi trội ngoài vị trí mặt tiền quá đỗi đẹp, có thể nói là chiếm tới 80% giá trị của ngôi nhà, tiện ích xung quanh vô cùng nhiều điển hình là trường mầm non, gần chợ rau, chợ thạch đà, trường tiểu học lê văn thọ, công viên làng hoa, nhà văn hóa thiếu nhi,...

Có thể nói là hiếm lắm mới có một căn bán rẻ như này trên trục đường Lê Văn Thọ, nếu bạn đang tìm cơ hội sở hữu một căn kinh doanh tốt thì đừng bỏ lỡ căn nhà bán mặt tiền siêu rẻ 9.5 tỷ chỉ có tại Nhà Đất Sơn Nghĩa.

Còn chần chừ mà không nhanh tay rước em nó về ngay nếu đã đủ vốn hồi môn, bấm nút Gọi Ngay để được đưa đi xem nhà tận mắt.



Hình ảnh nhà mặt tiền Lê Văn Thọ Gò Vấp

Nhấn nút MỞ và click vào từng mục để xem nhanh hình chụp nhà và sổ



Thiết kế nhà mặt tiền
Thiết kế nhà mặt tiền

Vị trí kinh doanh Shop quần áo
Vị trí kinh doanh Shop quần áo

Sổ hồng
Sổ hồng

Bản vẽ sơ đồ
Thêm chú thích
Từ khóa : bán nhà mặt tiền lê văn thọ, nhà phường 16, nhà trên 9 tỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0348.818.103 gặp Nghĩa để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Giao Dịch Thành Công

45

Ngôi Nhà

110

Nhà Thuê

26

Mặt bằng

12

Đang Giao Dịch

Tin tức