[ 1 tỷ 68 ] Bán đất xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi 124m2 vị trí siêu đẹp

Bán đất củ chi giá 1 tỷ 68 xã bình mỹ nằm ngay vị trí siêu đẹp siêu thoáng đất sạch.không dính quy hoạch.không mồ mã, đường bê tông rộng 4m có đầy đủ các tiện ích xung quanh.

Bán đất xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi giá 1 tỷ 68
Bán đất xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi giá 1 tỷ 68
 Vị trí
 xã bình mỹ, huyện củ chi, TP.HCM 
 Diện tích
 6x20m, diện tích công nhận giấy là 124 m2. 
 Hẻm
 4m đúc bê tông rộng thoáng. 
 Tiện ích
 Khu dân cư đông đúc đang phát triển.
 Hướng đất
 Tây Bắc, Tây tứ trạch hợp phong thủy làm ăn 

Giá đất xã Bình Mỹ huyện Củ Chi :

  • 1.680.000.000 vnđ
Có thể bạn cũng đã biết, hiện nay khi mà xu hướng đất đai các quận trong nội thành, điển hình như khu vực Gò Vấp, quận 12, Tân Bình, Hóc Môn ngày càng khan hiếm cũng như giá thành khá đắt đỏ, kiếm miếng đất trong tay phải có hẳn vài tỷ không thì phải chịu đất lỗ, đất diện tích thấp.

Đất củ chi nổi lên như một cứu tinh của rất nhiều gia đình muốn mua một mảnh đất an cư lạc nghiệp dài lâu nhưng tài chính lại khiêm tốn, với địa thế ngày càng phát triển, điển hình là các siêu thị quy mô, các tuyến đường huyết mạch thông tây ninh, long anh và đặc biệt là quận 12, Hóc Môn ngày càng mở rộng, kéo theo cơn sốt bán đất củ chi ngày càng tăng.

Nhưng với vị thế là một khu vực giày tiềm năng đang nổi lên, chỉ sau nhà đất gò vấp hay quận 12 nên giá đất củ chỉ vẫn còn khá ổn, hợp túi tiền nhiều gia đình. Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến bạn một mảnh đất mẫu mực nhất của củ chi, đất xã bình mỹ củ chi.

Bán đất xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi đang cực kì sốt khách hàng khi có rất nhiều người quan tâm và ngã giá nhưng cuộc vui vẫn chưa đến hồi kết. Với vị thế thuận lợi ngay trung tâm xã Bình mỹ, mảnh đất bán chính chủ với giá 1.68 tỷ vnđ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Đợi người có duyên với nó đã lâu, nay muốn bán lại với giá rẻ nhất khu vực đất Củ Chi xã Bình Mỹ chỉ 1.68 tỷ, nếu có nhã ý muốn sở hữu em nó để cất nhà hoặc mua đầu tư xin vui lòng liên hệ 0348 818 103 ( gặp Nghĩa).

Bán đất Củ Chi Xã Bình Mỹ
Bán đất Củ Chi Xã Bình Mỹ

Giấy tờ đất Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi
Giấy tờ đất Xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi

Giấy tờ đất Củ Chi
Giấy tờ đất Củ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0348.818.103 gặp Nghĩa để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Giao Dịch Thành Công

45

Ngôi Nhà

110

Nhà Thuê

26

Mặt bằng

12

Đang Giao Dịch

Tin tức