[ 8.7 tỷ ] Bán nhà mặt tiền Phạm Văn Chiêu phường 16 - 4x23m

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một căn nhà mặt tiền đường Phạm Văn Chiêu khu vực phường 16 nhưng vẫn chưa tìm thấy căn nào ưng ý mà giá lại dưới 10 tỷ. Nếu bạn am hiểu giá nhà đất Gò Vấp thì ắt hẳn sẽ hiểu rằng tìm một căn nhà mặt tiền PVC dưới 10 tỷ là cực kì khó, nhưng với căn nhà dưới đây bạn sẽ cảm thấy thích thú liền !

Giá8.700.000.000 VND
ĐườngPhạm Văn Chiêu
Phường16
QuậnGò Vấp
Diện tích4 x 23 m
Diện tích sử dụng-
Lộ giới-
Kết cấu1 trệt
Vật liệucấp 4
Nội thất-
Hẻm rộngmặt tiền 8m
Hướng nhà-

Mô tả nhà mặt tiền Phạm Văn Chiêu


Nếu bạn hiểu về giá nhà đất Gò Vấp thì chắc hẳn việc kiếm một căn mặt tiền Phạm Văn Chiêu dưới 10 tỷ là cực kì khó chứ chưa nói đến việc dưới 9 tỷ, với mức giá chỉ 8.7 tỷ là bạn có thể sở hữu được một không gian mặt tiền 4x23m ngay trung tâm khu vực phường 16 siêu đẹp.

Dù bán nhà gò vấp cấp 4 nhưng thật sự đây là căn nhà có giá trị về mặt vị trí kinh doanh, với địa thế ngay phường 16 và mặt tiền PVC thì mẫu nhà lại vô cùng hiếm với hàng loạt tiện ích siêu hiếm với mức giá chỉ 8.7 tỷ cách 50m trường tiểu học Hồng Gấm, chợ Xóm Mới, trường tiểu học Lê Văn Thọ, chợ Thạch Đà, nhà văn hóa thiếu nhi Gò Vấp, UBND phường 16,...

Với thiết kế cấp 4 nhưng diện tích nhà 4x23m vô cùng tiện nghi rộng rãi phù hợp với gia đình nhiều người ở, thông thoáng và đặc biệt là vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán ngay mặt tiền đường.

Căn nhà mặt tiền Phạm Văn chiêu hiện được bán chính thức tại Nhà Đất Sơn Nghĩa với mức giá cực kì ưu đãi chỉ 8.7 tỷ rẻ nhất Gò Vấp. Nếu yêu thích mẫu nhà xin hãy bấm nút Gọi Ngay phía bên dưới để được hỗ trợ!

Hình ảnh nhà mặt tiền Phạm Văn Chiêu

Nhấn nút MỞ và click vào từng mục để xem nhanh hình chụp nhà và sổ


Thiết kế nhà
Thiết kế nhà

Mặt tiền
Mặt tiền
Từ khóa : nhà mặt tiền phạm văn chiêu, nhà gò vấp từ 8 đến 9 tỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0348.818.103 gặp Nghĩa để được hỗ trợ kỹ hơn nhé.

Giao Dịch Thành Công

45

Ngôi Nhà

110

Nhà Thuê

26

Mặt bằng

12

Đang Giao Dịch

Tin tức